icon search TUART icon menu

Gợi ý địa điểm chụp ảnh cưới đẹp hiện nay

Những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh được rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể lựa chọn. Trong đó, hai trong những địa điểm được chọn nhiều nhất chính là bãi biển hoặc đồi núi. Không những tiết kiệm chi phí khi kết hợp giữa việc du lịch dã ngoại và chụp hình cưới, các cặp đôi còn có cơ hội sở hữu những tấm ảnh “để đời” khi background là những khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, bao la, hùng vĩ.

Chụp ảnh cưới ở biển

Xu hướng chụp ảnh cưới đẹp ở biển là cách để bạn vừa có được một bộ ảnh cưới như ý vừa có thể đi du lịch trăng mật trước ngày cưới. Với những bãi biển có bờ cát trắng mịn trải dài dường như vô tận cùng làn nước trong xanh tuyệt vời rất phù hợp cho khung hình của các cô dâu chú rể.

chụp ảnh cưới đẹp đà nẵng

Đây chính là một trong gợi ý địa điểm chụp ảnh cưới được các bạn trẻ rất ưa chuộng hiện nay. Những địa điểm được chọn nhiều nhất là Nha Trang, Đà Nẵng, Cô Tô, Vân Đồn, Hạ Long, Quan Lạn…

Tìm hiểu thêm:

Chụp ảnh cưới trên rừng

Xu hướng chụp ảnh cưới đẹp 2019 không thể không kể đến chụp trên rừng. Những cánh rừng tự nhiên có phần hoang sơ hùng vĩ, bát ngát sẽ làm nền tuyệt vời dành cho các cô dâu chú rể yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và mong muốn đem tới cho những bức hình cưới của mình một phong cách bí ẩn, quyến rũ.

Những địa điểm thường được các cặp đôi lựa chọn nhiều như SaPa, Đà Lạt, Ba Vì… Và một gợi ý địa điểm chụp ảnh đẹp không thể bỏ qua là Ninh Bình bởi sự kết hợp của non nước tuyệt đẹp.

Xu hướng chụp ảnh cưới trong Studio

Những năm trở lại đây, xu hướng chụp hình cưới đặc biệt là xu hướng chụp ảnh cưới đẹp tại studio đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Chỉ đơn giản với những phông nền màu theo phong cách trẻ trung hoặc vintage hay cầu kì hơn là những bối cảnh được sắp đặt theo phong cách Châu Âu hiện đại đều sẽ dễ dàng đem lại những concept ấn tượng.

Phong cách này đặc biệt thích hợp đối với các cặp đôi không có nhiều thời gian chụp ngoại cảnh, hoặc không có nhiều chi phí cho album ảnh cưới mà vẫn có thể sở hữu album ảnh cưới đẹp.

Xu hướng chụp ảnh cưới tại phim trường

Sự xuất hiện hàng loạt của các phim trường và không ngừng đổi mới các concept chụp khiến xu hướng chụp ảnh cưới tại phim trường cũng  trở nên hot hơn bao giờ hết.

Những góc decor từ cầu kì đến đơn giản ngay trong nội thành là sự lựa chọn không hề tồi cho các cặp đôi bởi ưu điểm không mất công đi xa mà vẫn có thể sở hữu những góc chụp đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gọi ngay để được tư vấn

0888 696 888
0836 863 368
0902 863 368
0848 863 368
0965 863 368
.
.
.
.