icon search TUART icon menu

Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất ở Hà Nội – Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Đến với Phan Thị Studio, chúng tôi sẽ cùng bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình.

chụp ảnh cho bé đẹp

studio chụp ảnh cho bé đẹp

chụp ảnh cho bé đẹp hà nội

chup anh cho be dep

Studio chụp ảnh cho bé đẹp ở Hà Nội – Phan Thị Studio chuyên chụp ảnh cho bé là thành viên thuộc “ hệ sinh thái ” của TuArt Wedding, với nền tảng 5 năm hoạt động trong ngành cưới hỏi, và là thương hiệu ảnh cưới số 1 Việt Nam. Phan Thị Studio được kế thừa và phát huy từ kỹ thuật sử dụng ánh sáng đỉnh cao cùng công nghệ Blend màu ĐỘC QUYỀN của TuArt.

Mong muốn được đồng hành và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt với cho các bé. Phan Thị Studio đầu tư 1 không gian 200m2, được thiết kế như khu vui chơi của riêng cho bé. Các bé sẽ thoả sức vui đùa và được chớp những khoảnh khắc cực kỳ ngộ nghĩnh, đáng yêu mà chính các bé cũng không hề biết.

Tại Phan Thị Studio tất cả các đạo cụ và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình đẹp, tự nhiên nhất. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất.

Studio chụp ảnh cho bé đẹp ở Hà Nội – Với đội ngũ Photographers chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh bé, chắc chắn bé yêu của bạn sẽ có bộ ảnh cực kỳ mãn nhãn, ghi lại những khoảnh khắc quý giá của bé và gia đình bạn.

Chụp ảnh bé yêu theo phương châm của Phan Thị Studio chính là lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí. Mỗi bộ ảnh là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị thật công phu và đó là tấm lòng mà Phan Thị Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.

chụp ảnh cho bé hà nội

chụp ảnh cho bé ở đâu đẹp

ảnh bé đẹp

 

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN PHAN THỊ STUDIO LÀ STUDIO CHỤP ẢNH CHO BÉ TẠI HÀ NỘI

* Là đơn vị thành viên thuộc “Hệ sinh thái” của TuArt Wedding.
* Phan Thị sở hữu phim trường trong nhà phong cách Hoàng gia, diện tích lên tới 500m2, hiện là 1 trong những không gian Rộng nhất, tọa lạc tại vị trí trung tâm giữa Nội Thành Hà Nội. Được thiết kế như khu vui chơi, với nhiều bối cảnh riêng cho bé.
* Các đạo cụ và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình tinh tế – tự nhiên nhất.
* Ekip chụp hình được đào tạo CHUYÊN NGHIỆP, luôn NỖ LỰC – SÁNG TẠO – CỐNG HIẾN HẾT MÌNH vì nghệ thuật.
* Thương hiệu sử dụng công nghệ tối tân hàng đầu hiện nay với Nikon D4, Nikon D3s, Nikon D3, Canon 5D Mark III…
* Phòng Photoshop với trang thiết bị tối tân quy mô số 1 Việt Nam cùng công nghệ Blend màu ĐỘC QUYỀN.
* Thương hiệu hiểu yếu tố Nhân Sự là yếu tố quan trọng nhất (Chất lượng sản phẩm/dịch vụ có tốt hay không, Yếu tố tiên quyết là do con người).
* Đơn vị DUY NHẤT CAM KẾT chụp đến khi vượt tiêu chí Hài Lòng của Khách Hàng.

Gọi ngay để được tư vấn

0888 696 888
0836 863 368
0902 863 368
0848 863 368
0965 863 368
.
.
.
.