icon search TUART icon menu

Bất cứ cô dâu nào cũng muốn có được một hình ảnh hoàn hảo và rạng rỡ trong ngày vui trọng đại. Hiểu điều đó, TuArt Wedding đã chuẩn bị cho các nàng 1 lịch trình làm đẹp tuyệt vời, đảm bảo sẽ khiến các cô dâu tự tin rạng rỡ trong hôn lễ của mình.

cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới

Làm đẹp trước ngày cưới:

cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới

• Chăm sóc da:
Bí quyết làm đẹp tốt nhất cho cô dâu là: Nên rửa sạch mặt, dùng toner và dưỡng ẩm mỗi sáng và tối. Đồng thời không quên tẩy tế bào chết 2 đến 3 lần mỗi tuần!
• Tẩy trắng răng:
Bạn nên tới các trung tâm nha khoa để tẩy trắng răng và có 1 nụ cười thật xinh xắn trắng đẹp trong bất cứ shoot hình nào nhé!
• Hấp dầu, cắt tóc và nhuộm màu:
Áp dụng liệu pháp làm bóng tóc ở salon để tóc bạn trông khỏe và bóng mượt hơn, và cắt bỏ những phần tóc chẻ ngọn. Hoặc bạn có thể thay đổi màu tóc để trông khác hơn
• Tẩy tế bào chết:
Nếu chưa từng thực hiện, bạn nên tiến hành ngay bây giờ và duy trì ít nhất 2-3 lần/tuần. Hãy thử với những sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Đối với da nhạy cảm, nên làm ẩm da trước khi bôi sản phẩm tẩy tế bào chết.

Chế độ nghỉ ngơi, thể thao và dinh dưỡng hiệu quả:

• Thể thao và chế độ dinh dưỡng:
Để tránh việc giảm cân khắc nghiệt trước ngày cưới, nên tiến hành chế độ dinh dưỡng hợp lý và thể thao ngay từ bây giờ. Bạn sẽ trông khỏe mạnh và rạng rỡ trong ngày vui trọng đại thay vì kiệt sức và mệt mỏi vì giảm cân quá độ.
• Bổ sung nhiều nước:
Uống nhiều nước vào hôm trước để giúp da không bị khô.
• Nghỉ ngơi:
Cách tốt nhất bạn nên làm chính là nghỉ ngơi. Mọi thứ đã sẵn sàng và giờ là lúc để bạn thư giãn và nhìn ngắm thôi!
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và có những câu hỏi cần được giải đáp cho ngày trọng đại của mình, thì đừng ngần ngại mà nhắc máy gọi ngay tới số Hotline của TuArt để được tư vấn miễn phí!

Gọi ngay để được tư vấn

0888 696 888
0836 863 368
0902 863 368
0848 863 368
0965 863 368
.
.
.
.