icon search TUART icon menu

Studio chụp ảnh cưới đẹp Tiền Giang – Không quá khó để lựa chọn cho mình một studio chụp ảnh cưới đẹp tại Tiền Giang, tuy nhiên làm thế nào có thể chọn được một nơi ưng ý, chuyên nghiệp là vấn mà rất nhiều cặp đôi cần quan tâm.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 studio chụp hình cưới đẹp nhất TP Mỹ Tho – Thị xã Cai Lậy, Gò Công – Huyện Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành, Chợ Gạo, Gò Công Đông, Gò Công Tây, Tân Phú Đông, Tân Phước – Tỉnh Tiền Giang mà bạn không thể bỏ qua.

1. TuArt Wedding
Phong cách và điểm mạnh của TuArt là những bộ ảnh mang đậm style cùng màu sắc lãng mạn kiểu Hàn Quốc, sang trọng của Châu Âu. Đó là thành quả của sự xây dựng và đúc kết qua nhiều năm của một studio hàng đầu cả nước, luôn tìm hiểu những mong muốn của khách hàng, kết hợp chúng với những gì đang là xu hướng thịnh hành nhất để tạo nên những sản phẩm không chỉ thỏa mãn nhu cầu khách hàng mà vẫn giữ được cái “chất”, nét tự nhiên tinh tế nhưng vẫn luôn thật thời thượng.

ảnh cưới đẹp bình phước

ảnh cưới đẹp tiền giang

Bên cạnh đó, TuArt cũng được biết đến là đơn vị đầu tiên xây dựng hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio chụp hình cưới, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp, xưởng sản xuất váy cưới cao cấp. Với cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, TuArt Wedding tự tin sẽ giúp các cặp đôi có được bộ ảnh “để đời” và ấn tượng nhất.

hình cưới đẹp đồng tháp

hình cưới đẹp

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0888 606 888
Website: https://tuart.net
Facebook: https://www.facebook.com/tuartwedding/

2. Hí Studio

Hí Studio thấu hiểu được mong muốn của khách hàng luôn mong muốn thay đổi nhiều concept để các cặp đôi có nhiều góc ảnh đẹp. Khi đến với Hí Studio, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn viên sẽ nhiệt tình các khúc mắc của khách hàng. Đến với Hí Studio các cô dâu sẽ có được những mẫu đầm cưới thiết kế đẹp lộng lẫy và sang trọng. Mỗi tấm ảnh do Hí Studio thực hiện là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Ấp Mỹ Lợi, Tiền Giang
Điện thoại: 093 352 00 54
Fanpage: https://www.facebook.com/histudio94/

3. RAY Studio

Áo cưới cao cấp, trang điểm chuyên nghiệp , chụp ảnh album cưới , dịch vụ cưới trọn gói. RAY Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới được đông đảo mọi người biết đến với những bức ảnh đầy sáng tạo. Đến chụp ảnh cưới ở Tiền Giang thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó album cưới của mình cho studio này. Vì nơi đây luôn đặt sự chuyên nghiệp và khách hàng lên đầu trước khi họ thực hiện từng bức ảnh. RAY Studio sẽ mang lại cho quý khách những khoảnh khắc đáng nhớ, một album ảnh cưới thật sự độc đáo, lãng mạn, trẻ trung không kém phần sang trọng với đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình. Đặc biệt, Studio luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị hiện đại và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 284 Lý Thường Kiệt, P5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 02733585537 – 0934071957 – 0934071399
Fanpage: https://www.facebook.com/raybridal284/

4. Hồ Anh Khoa Studio
Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên, Studio Hồ Anh Khoa đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của quý khách ở thành phố Mỹ Tho xinh đẹp này.

Đến với Hồ Anh Khoa Studio, bạn sẽ yên tâm vì sau khi đăng ký đặt chỗ và chọn ngày chụp thì studio sẽ giúp bạn lo những công việc còn lại như áo cưới, hoa cưới, địa điểm chụp để giúp bạn lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất. Hồ Anh Khoa Studio luôn tìm kiếm và thiết kế nhiều mẫu áo cưới đa dạng, phong cách từ trang phục truyền thống cho đến hiện đại được nhấn nhá bằng những đường ren, những màu sắc, kích cỡ, những họa tiết mới lạ, phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn để khoác lên mình thật ấn tượng và nổi bật.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 304c Lý Thường Kiệt, P5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 090 661 86 38
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanhkhoastudio/

5. Ảnh cưới Nguyễn Duy
Nguyễn Duy Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Tiền Giang, mang đến cho bạn bộ ảnh cưới đậm chất tự nhiên pha lẫn sang trọng cùng một chút quý phái, tinh tế. Đồng thời, studio cũng là điểm đến của nhiều cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới nhẹ nhàng.

Nguyễn Duy luôn quan niệm mỗi bức hình là một cảm xúc yêu thương bất tận vì thế studio rất chú trọng vào những góc ảnh làm bật lên khoảnh khắc yêu thương của cô dâu chú rể. Khi lựa chọn Nguyễn Duy các cặp uyên ương sẽ lưu lại được những bức ảnh, những khung hình thật sự lãng mạn và đầy cảm xúc và hơn thế là một album cưới khó quên cho ngày hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 864 34, Ấp Chợ, Xã Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 098 372 98 13
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhCuoiNguyenDuy/

Tham Khảo Thêm:

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất An Giang

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Kiên Giang

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hậu Giang

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Giang

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bắc Giang

>>> Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Sài Gòn, TP.HCM

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Phú Yên 

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Ninh Thuận

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp Cà Mau

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Gia Lai

>>> Top 5 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Vĩnh Long

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp Sóc Trăng

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp Bình Thuận

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bạc Liêu

>>> Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bến Tre 

Gọi ngay để được tư vấn

0888 696 888
0836 863 368
0902 863 368
0848 863 368
0965 863 368
.
.
.
.