icon search TUART icon menu

Chụp ảnh cưới đẹp tại Cần Thơ – Một cuốn album hoàn hảo với những bức hình kết hợp nhiều phong cách khác nhau tại các địa danh nổi tiếng tại thành phố Cần Thơ hẳn là điều mà ai cũng mong muốn. Vì vậy, những kinh nghiệm chụp hình cưới tại Cần Thơ dưới đây sẽ như một cẩm nang bí kíp vô cùng hữu ích cho các cặp uyên ương có ý định chọn Cần Thơ làm điểm đến để chụp ảnh cưới cũng như những tham khảo để các nàng có được những sản phẩm cưới đẹp, xứng đáng với chi phí đã bỏ ra.

chụp ảnh cưới cần thơ

chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp cần thơ

Thời gian chụp ảnh cưới

Lựa chọn thời gian chụp ảnh cưới là một việc khá quan trọng bao gồm nhiều công đoạn: chọn và thử váy cưới, tham khảo các địa điểm chụp từ studio, phim trường đến ngoại cảnh, tiếp đó là chụp, sau chụp còn chọn ảnh, làm album… Và đây là điều mà hầu hết các cặp đôi còn chủ quan, tới sát ngày cưới mới chụp ảnh, đây là điều hoàn toàn không nên.

chụp ảnh cưới đẹp vinh

hình cưới đẹp cầu giấy

Đã có không ít các cặp vợ chồng sắp cưới có kế hoạch chụp ảnh khá muộn, tới gần ngày cưới mới chọn ngày chụp, chính vì vậy khiến họ rơi vào trạng thái bị động, phải phụ thuộc vào lịch chụp của studio do những ngày này đã được lựa chọn kín lịch bởi những cặp đôi trước. Do đó, kinh nghiệm ở đây là bạn nên lên kế hoạch chụp ảnh cưới sớm, trước khoảng 1-2 tháng để bạn có thể có đủ thời gian chuẩn bị cho ngày chụp cũng như tự mình lựa chọn lịch chụp, không bị cập rập trong việc chuẩn bị cho ngày trọng đại về sau.
Nếu có thể bạn nên sắp xếp công việc để chụp vào ngày trong tuần sẽ tiện và thoải mái hơn. Vì thường cuối tuần sẽ rất nhiều cặp đôi tranh thủ được nghỉ để đi chụp ảnh cưới.

chụp ảnh cưới đẹp đà lạt

ảnh cưới màu phim

Chuẩn bị thời gian nghỉ ngơi và chụp ảnh cưới.

Nhất là với những nàng dâu ở xa, các nàng nên chuẩn bị cho bản thân thời gian nghỉ đủ dài để vừa đáp ứng được thời gian chụp ảnh cưới vừa dành được thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, lấy lại sức khoẻ và tinh thần sau hành trình này. Thời gian chụp ảnh kéo dài bao lâu còn tuỳ theo mức ngân sách mà các cặp đôi bỏ ra. Thông thường, các cặp đôi sẽ lựa chọn chụp nhanh kéo dài từ 1-1,5 ngày. Tuy nhiên, các nàng dâu cũng có thể chọn lựa những địa điểm khác nhau cách xa trung tâm để bắt được nhiều bối cảnh hơn, giúp cho cuốn album của mình phong phú hơn. Và tất nhiên, lựa chọn này sẽ lấy đi nhiều kinh phí cũng như thời gian của các nàng hơn.

ảnh cưới đẹp cần thơ

Khoảng chi phí mà bạn dự định chi cho bộ ảnh cưới tại Cần Thơ

Dự trù kinh phí cho việc chụp ảnh cưới là một nhân tố quan trọng, gần như mang tính quyết định đến việc lựa chọn studio chụp ảnh cùng phong cách chụp mà các cặp đôi mong muốn lựa chọn.
Vì vậy, trước hết bạn cần lên ngân sách cho bộ ảnh cưới của mình cũng như dự trù chi phí phát sinh để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Studio có mức giá và phong cách phù hợp với yêu cầu của bản thân.

ảnh cưới đẹp cầu giấy

hình cưới đẹp tại cần thơ

Nên lựa chọn Studio chụp ảnh cưới nào ở Cần Thơ?

Lựa chọn Studio là vấn đề khá đau đầu với nhiều cặp đối bởi đây là nhân tố quan trọng nhất quyết định chất lượng hình ảnh của họ. Vậy nên bạn cần cân nhắc và lưa chọn thật kỹ.
Tại Cần Thơ có khá nhiều Studio để bạn tham khảo và bạn cũng có thể dễ dàng tìm đọc những review chân thực, thông tin từ những cặp cô dâu chú rể đã chụp ảnh tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hỏi kinh nghiệm từ những người bạn, người thân đã từng chụp ảnh cưới để có cái nhìn tổng quát hơn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những Studio từ những thành phố khác ví dụ như Hà Nội, HCM, Nha Trang… sau đó ekip sẽ di chuyển đến Cần Thơ để thực hiện bộ ảnh cưới. Tuy nhiên, cách này sẽ tiêu tốn nhiều kinh phí hơn. Điều này hoàn toàn có thể tránh được nếu bạn lựa chọn những Studio như TuArt Wedding bởi đây là một Studio có các chi nhánh trải dài khắp cả nước, và tất nhiên, TuArt cũng đã có cả chi nhánh tại Cần Thơ.

studio chụp ảnh cưới đẹp cần thơ

ảnh cưới thời trang

Từ những thông tin thu thập được, bạn nên lựa chọn 4-5 Studio phù hợp nhất rồi nghe tư vấn trực tiếp để tìm hiểu thông tin cần thiết, tham khảo các sản phẩm thực tế từ họ cũng như đánh giá dịch vụ. Cuối cùng, bạn sẽ chọn được Studio thích hợp nhất với những tiêu chuẩn mà mình đề ra.

Lời khuyên là bạn nên lựa chọn Studio có phong cách chụp đa dạng một chút, để bộ ảnh của mình được sáng tạo hơn. Bạn cũng nên lựa chọn những Studio có ekip làm việc riêng – tức là 1 cặp đôi có 1 ekip làm việc riêng. Không nên ghép cặp hay đi chung, như vậy khá bất tiện mà chất lượng còn không ổn.

kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp cần thơ

Lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Cần Thơ

Ở Cần Thơ hiện có rất nhiều phim trường và các địa điểm chụp cho các cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên, nên chọn địa điểm cả hai bạn cùng thích để có tâm lý thoải mái nhất khi chụp nhé. Hoặc bạn có thể nhờ tư vấn của Studio, bạn có thể trao đổi với nhiếp ảnh gia về phong cách, yều cầu của bộ ảnh cưới mà bạn muốn, sau đó bằng những kinh nghiệm của mình, họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên và gợi ý tốt nhất nhé.

chụp ảnh cưới đẹp tại cần thơ

Một vài địa điểm có thể gợi ý về địa điểm chụp ở Cần Thơ cho các cặp đôi như: Các đầm sen ở Thốt Nốt, phim trường Cửu Long, Khách sạn Victoria Cần Thơ, phim trường The Vow, khu du lịch Mỹ Khánh, bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ, nhà cổ Bình Thuỷ, chợ nổi Cái Răng, Biển Cần Thơ,…

kinh nghiệm chụp hình cưới đẹp cần thơ

Trang phục và phụ kiện cho buổi chụp ảnh

Giúp cho ngày chụp ảnh cưới diễn ra dễ dàng và thuận lợi, cả cô dâu và chú rể cũng nên tự chuẩn bị một số đồ cá nhân để tránh mệt mỏi trong ngày chụp như:
– Chuẩn bị đôi dép lê: Điều này là rất cần thiết cho các dàng dâu vì trong buổi chụp sẽ phải di chuyển khá nhiều nên các nàng cần 1 đôi dép thật thoải mái để tiện đi lại thay vì đi mãi trên đối giày cao gót chụp ảnh.
– Quần áo: Các cặp đôi nên tự chuẩn bị thêm một bộ đồ tự chọn để làm phong phú thêm bộ ảnh của mình, tránh sự đơn điệu chỉ với vest cưới hay váy cô dâu.
– Phụ kiện: Thông thường, các Studio sẽ cung cấp phụ kiện cho cả cô dâu và chú rể, tuy nhiên bạn cũng có thể tự chuẩn bị thêm những phụ kiện theo ý thích của bản thân để phối cùng trang phục, tránh việc không ưng ý với những phụ kiện đã được chuẩn bị sẵn.

chụp hình cưới đẹp tại cần thơ

hình cưới đẹp cần thơ

Hy vọng với những kinh nghiệm chụp ảnh cưới vừa rồi sẽ giúp các bạn có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất khi lựa chọn chụp ảnh cưới tại thành phố Cần Thơ!

Gọi ngay để được tư vấn

0888 696 888
0836 863 368
0902 863 368
0848 863 368
0965 863 368
.
.
.
.